Xây dựng hệ thống revit cho doanh nghiệp

Snail King NFT | 12:10 SA | Be the first to comment!
Bạn đang muốn chuyên nghiệp hóa hệ thống Revit của công ty mình và bạn gặp khó khăn trong việc chuyển đổi.


Bạn nhận thấy Revit quá khác so với CAD, khó kiểm soát hết được các đối tượng, không thể hiện bản vẽ đẹp được như trong CAD: layer, color, lineweight, pattern…

Và hơn hết khi dự án đang được vẽ bằng Revit đột nhiên bị rượt tiến độ, bạn cảm thấy bối rối khi bản vẽ không thể hiện được như mình mong muốn, và bạn lại chuyển qua CAD để vẽ tiếp cho kịp tiến độ….

Vẽ bằng Revit hay bị lỗi, bị corrupt file, đang vẽ đột nhiên file bị văng mất…

Bạn gặp sự cố với file Revit của mình?

Bạn đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay với tôi, tôi sẽ tư vấn cho bạn cách khắc phục, xử lý sự cố giúp bạn hoàn toàn miễn phí.

Với kinh nghiệm là một chuyên gia về Revit, từng làm việc lâu năm trong việc xây dựng hệ thống Revit cho các công ty. Tôi đảm bảo sẽ tư vấn giúp bạn chuyển đổi dễ dàng cho bạn và các nhân viên của mình.

Hướng dẫn cho các bạn cách để khắc phục các sự cố khi làm việc chung trong group với nhau. Khắc phục lỗi của các file khi bị corrupt.

Email: quangmae@gmail.com
Điện thoại: 0938.224.005 Mr Quang

vnrevit.blogspot.com trân trọng giới thiệu đến các bạn chương trình đào tạo Revit chất lượng cao tại Tp.HCM. Với phương châm không chỉ đơn giản là dạy mà là truyền nghề thực thụ. Đảm bảo sau khi hoàn thành khóa học các bạn có thể tự tin làm việc ở những công ty có môi trường làm việc bằng Revit tốt nhất hiện nay. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ quangmae@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012-2015 Dạy Revit - Học Revit

Trang chủ | Trung tâm dạy Revit | Outsourcing | Liên hệ | Tác giả | Lên đầu trang