Nhận dạy kèm Revit 2014-2015

Unknown | 3:51 CH |
Với kinh nghiệm đã làm việc trong môi trường Revit khá lâu và đã nhận thấy được tác dụng, tính hiệu quả mà nó mang lại, Vậy nên, nay tôi quyết định nhận một số Anh, Em là Sinh viên, Họa viên Kiến trúc có nhu cầu cần truyền đạt về kinh nghiệm sử dụng công cụ và làm việc khi xin vào các công ty yêu cầu sử dụng bằng phần mềm Revit.


I. PHÁC THẢO KẾ HOẠCH DẠY - HỌC:
1. TRUYỀN ĐẠT KINH NGHIỆM DỰNG HÌNH BẰNG CÁCH THỰC HÀNH DỰNG CÁC CÔNG TRÌNH THỰC TẾ
2. TRUYỀN ĐẠT KINH NGHIỆM KHAI TRIỂN HỒ SƠ KỸ THUẬT THI CÔNG

II. DỰ KIẾN THỜI GIAN - THỜI LƯỢNG HỌC:
- Thời gian học: tối 6h30 - 9h30, tùy các bạn chọn sao cho phù hợp với công việc của mình, mỗi buổi học kéo dài 1,5 giờ.
- Thời lượng học: tuần 3 buổi (2,4,6 hoặc 3,5,7)

- Thời gian đào tạo dự kiến trong vòng 1,5 tháng sẽ hoàn thành khóa học. Sau thời gian đào tạo đảm bảo học viên có thể dựng thành thạo các công trình bằng Revit như mong muốn của các doanh nghiệp yêu cầu.

III. YÊU CẦU VỚI NGƯỜI HỌC:
- Do dạy tại nhà nên anh em phải tự trang bị máy tính cho mình

IV. DỰ KIẾN HỌC PHÍ:
- Trọn gói 2.400.000 VND/tháng, sau thời gian trên nếu anh em nào cảm thấy chưa tự tin khi dựng công trình thì mình sẽ kèm thêm miễn phí 1 số buổi nữa đến khi anh em cảm thấy mình tự tin có thể dựng 1 công trình mới thôi

- Đặc biệt mình có nhận Training thêm cho các công ty cơ quan có nhu cầu huấn luyện cho nhân viên công ty để chuyển giao công nghệ từ nền tảng ứng dụng cũ sang BIM. Với 1 chương trình đào tạo đặc biệt năng cao hơn để mọi người trong công ty nắm được kỹ năng làm việc nhóm và các kiến thức nâng cao phục vụ cho việc xây dựng mô hình công trình.

V. CAM KẾT NGƯỜI DẠY VÀ NGƯỜI HỌC:
* VỚI TINH THẦN LÀ NGƯỜI BIẾT TRƯỚC CÁC BẠN NÊN:
- TRUYỀN ĐẠT TẤT CẢ KINH NGHIỆM CỦA BẢN THÂN
- NGƯỜI DẠY VÀ NGƯỜI HỌC: VỚI TINH THẦN LÀ ANH EM, CỞI MỞ, THÂN THIỆN

LIÊN HỆ NGAY ĐỂ XẾP LỚP:

Liên hệ: Mr. Quang
Mobile: 0938.224.005

vnrevit.blogspot.com trân trọng giới thiệu đến các bạn chương trình đào tạo Revit chất lượng cao tại Tp.HCM. Với phương châm không chỉ đơn giản là dạy mà là truyền nghề thực thụ. Đảm bảo sau khi hoàn thành khóa học các bạn có thể tự tin làm việc ở những công ty có môi trường làm việc bằng Revit tốt nhất hiện nay. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ quangmae@gmail.com

Copyright © 2012-2015 Dạy Revit - Học Revit

Trang chủ | Trung tâm dạy Revit | Outsourcing | Liên hệ | Tác giả | Lên đầu trang