Trung tâm dạy học Revit

Unknown | 2:35 CH |
vnrevit - Như các bạn đã biết Revit hiện nay là phần mềm dùng để thiết kế và khai triển hồ sơ thiết kế Kiến trúc – Kết cấu – Cơ điện được ứng dụng rộng rãi trên phạm vi toàn cầu cho các công trình trong ngành xây dựng và hiện nay ở Việt Nam ta công nghệ BIM hiện cũng đang được áp dụng rộng rãi tại các công trình lớn hoặc các dự án quy mô đầu tư của nước ngoài. Họ yêu cầu bắt buộc hồ sơ phải được thiết kế bằng công nghệ BIM để họ dễ quản lý và đồng bộ với hồ sơ trong công ty của họ.

Nguồn: Internet


Về kinh nghiệm cá nhân tôi nhận thấy Revit là phần mềm có tốc độ thiết kế và khai triển hồ sơ nhanh gấp nhiều lần so với các công cụ thiết kế trên nền tảng cũ trước đó. Đặc biệt với các bạn làm nghề thiết kế lâu năm đã rõ, đó là việc các bạn không bao giờ ra hồ sơ 1 lần mà đáp ứng được yêu cầu của Chủ đầu tư cả, bao giờ cũng phải chỉnh đi chỉnh lại rất nhiều lần, mà điều này đối với các bạn mỗi 1 lần chỉnh sửa thì có thể nói như là 1 cực hình đúng không? Nhưng điều này với Revit thì vô tư, các bạn hoàn toàn có thể thoải mái chỉnh sửa, cập nhật hồ sơ nhanh chóng và giao lại ngay trong ngày. Tiết kiệm rất nhiều thời gian cho công ty của các bạn.

Đặc biệt đối với Doanh nghiệp khi Quý công ty đầu tư nhân lực cho mảng thiết kế bằng công nghệ BIM này thì có thể tiết kiệm được số nhân viên, thời gian và tiền bạc rất nhiều, thay vì 1 dự án các bạn phải mất 3 đến 4 người để hoàn thành trong vòng 3 hoặc 4 tháng thì với Revit các bạn chỉ cần 1 người để vừa vẽ thiết kế vừa khai triển vừa lên dự toán chỉ mất trong vòng 1 tháng là cùng để hoàn thành hồ sơ.

Các lý do trên tôi tin tưởng rằng khi các bạn lựa chọn con đường Revit trên nền tảng công nghệ BIM  cho riêng mình là 1 lựa chọn sáng suốt cho riêng bạn cũng như cho công ty của bạn sau này. Cũng giống như trước kia CAD thay thế cho việc vẽ tay thì hiện nay Revit sẽ thay thế cho việc vẽ hình chiếu của CAD. Ngoài ra các bạn cũng không cần phải bỏ thời gian để nghiên cứu rất nhiều phần mềm cùng lúc để phục vụ cho việc thiết kế như: Sketch UP để phác thảo ý tưởng, 3Dmax để vẽ phối cảnh, Artlantis để xuất phối cảnh theo thời gian thực, Excel để làm dự toán…. những việc trên phải khiến các bạn mất nhiều thời gian để dựng đi dựng lại nhiều mô hình trong cùng 1 bản vẽ mất nhiều thời gian và công sức, Với Revit thì các bạn chỉ cần làm 1 lần là đủ để phục vụ cho tất cả những mục đích trên.

Với kinh nghiệm là 1 người đã nghiên cứu, sử dụng và làm việc thành thạo lâu năm trong bộ môn mới này, cụ thể là đã qua nhiều công ty và dựng rất nhiều dự án khác nhau, tôi tin rằng mình có thể truyền đạt lại kinh nghiệm sử dụng của mình đến các bạn, hỗ trợ các bạn đang gặp khó khăn trong việc làm đồ án tốt nghiệp kiến trúc, hay các bạn đang có nhu cầu học nâng cao để vào làm cho các công ty nước ngoài có môi trường phát triển Revit chuyên nghiệp.

Đặc biệt tôi có nhận mở các lớp huấn luyện đặc biệt dành cho các công ty, cơ quan có nhu cầu phát triển môi trường Revit một cách chuyên nghiệp, với các bài giảng nâng cao để anh em trong công ty có thể phối hợp tốt giữa các bộ môn, làm việc nhóm, khai triển hồ sơ chuyên nghiệp, lập dự toán công trình trên nền tảng Revit hay mô phỏng tiến độ thực hiện của công trình,…..

Riêng các bạn ở tỉnh không có điều kiện để học trực tiếp thì tôi có mở thêm các lớp Training Online để hỗ trợ cho các bạn. Với các lớp này tôi sẽ ưu tiên dành thời gian để dạy thực hành cho các bạn nhiều hơn và các tài liệu lý thuyết thì sẽ được gởi qua mail để các bạn tham cứu.

Với chương trình đào tạo đi sâu, đi sát, ngắn gọn, ưu tiên thực hành sẽ giúp cho các bạn nhanh chóng tiếp cận và sử dụng thuần thục bộ môn mới này. Phiên bản Revit được áp dụng cho chương trình đào tạo là phiên bản Revit 2011-2012.

Chương trình đào tạo được chia làm 3 khóa là:

      1. Khóa Cơ bản. 

  • Thời gian đào tạo là 1 tháng (12 tiết).
  • Thời gian học là 2-4-6 hoặc 3-5-7 từ 6h00 đến 9h30 tối, sẽ được cơ động tùy theo tình hình thực tế của các bạn.
  • Thời gian học của mỗi tiết là 60 phút
  • Học phí là 2.400.000VNĐ 

        2. Khóa nâng cao. 
  • Thời gian đào tạo là 1 tháng (12 tiết).
  • Thời gian học là 2-4-6 hoặc 3-5-7 từ 6h00 đến 9h30 tối, sẽ được cơ động tùy theo tình hình thực tế của các bạn.
  • Thời gian học của mỗi tiết là 60 phút
  • Học phí là 3.500.000VNĐ 
        3. Khóa đào tạo Revit chuyên sâu và Quản lý trong hệ thống Revit:. 
  • Thời gian đào tạo là 0.5 tháng (06 tiết).
  • Thời gian học là 2-4-6 hoặc 3-5-7 từ 6h00 đến 9h30 tối, sẽ được cơ động tùy theo tình hình thực tế của các bạn.
  • Thời gian học của mỗi tiết là 60 phút
  • Học phí là 5.000.000VNĐ 
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
          Mr. Quang 0938.224.005 hoặc
          Email: quangmae@gmail.com

vnrevit.blogspot.com trân trọng giới thiệu đến các bạn chương trình đào tạo Revit chất lượng cao tại Tp.HCM. Với phương châm không chỉ đơn giản là dạy mà là truyền nghề thực thụ. Đảm bảo sau khi hoàn thành khóa học các bạn có thể tự tin làm việc ở những công ty có môi trường làm việc bằng Revit tốt nhất hiện nay. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ quangmae@gmail.com

Copyright © 2012-2015 Dạy Revit - Học Revit

Trang chủ | Trung tâm dạy Revit | Outsourcing | Liên hệ | Tác giả | Lên đầu trang