Kích thước tạm thời

Unknown | 11:15 SA | Be the first to comment!
Kích thước tạm thời chỉ ra kích thước phần tử và vị trí tương đối của đối tượng mà bạn chọn hoặc muốn đặt. Những kích thước này giúp bạn tìm phần tử một cách chích xác trong một mô hình xây dựng.


Định nghĩa kích thước tạm thời
Kích thước tạm thời xuất hiện khi bạn tạo hoặc chọn phần tử chẳng hạn như tường. Những kích thước này được hiển thị trong tham chiếu đến phần tử gần nhất mà nó vuông góc hoặc song song với đối tượng mà bạn chọn. Kích thước dài tạm thời cho bức tường cũng được hiển thị từ điểm bắt đầu đến điểm kết thúc tường.
Kích thước chờ (Listening Dimensions)
Kích thước chờ là kích thước tạm thời mà bạn có thể nhập giá trị suốt quá trình đặt. Kích thước tạm thời xuất hiện đậm và thay đổi khi bạn rê con trỏ chuột để tạo một phần tử chẳng hạn như tường.
Kiểu hiển thị kích thước tạm thời
Khi bạn chọn một phần tử, kích thước tạm thời hiển thị tham chiếu đến phần tử gần nhất. Do vậy, chúng có thể khác với kích thước chờ hiển thị trong quá trình tạo. Bạn có thể di chuyển đường dóng của kích thước tạm thời đến phần tử tham chiếu chỉ định. Để làm việc này chọn điểm Move Witness Line trên đường dóng và rê điểm đến một phần tử khác. Sự thay đổi đã được tạo ra với đường gióng không tự động lưu.
Chỉnh sửa kích thước tạm thời để chỉnh sửa phần tử
Bạn có thể định lại kích thước hoặc di chuyển phần tử bằng cách chỉnh sửa kích thước tạm thời của chúng. Ví dụ bạn có thể di chuyển tường giữa hai phòng bằng cách chỉnh sửa kích thước tạm thời liên kết với chúng.

vnrevit.blogspot.com trân trọng giới thiệu đến các bạn chương trình đào tạo Revit chất lượng cao tại Tp.HCM. Với phương châm không chỉ đơn giản là dạy mà là truyền nghề thực thụ. Đảm bảo sau khi hoàn thành khóa học các bạn có thể tự tin làm việc ở những công ty có môi trường làm việc bằng Revit tốt nhất hiện nay. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ quangmae@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012-2015 Dạy Revit - Học Revit

Trang chủ | Trung tâm dạy Revit | Outsourcing | Liên hệ | Tác giả | Lên đầu trang